Unknown Unknown Author
Title: Tổ trọng tài bắt chính trận QNK Quảng Nam gặp HAGL.
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Sự cố này xảy ra trong trận đấu giữa QNK Quảng Nam gặp HAGL ở vòng 17 V-League 2016 lượt trận chiều ngày 24/7 vừa qua. Tổ trọng tài được gi...
Sự cố này xảy ra trong trận đấu giữa QNK Quảng Nam gặp HAGL ở vòng 17 V-League 2016 lượt trận chiều ngày 24/7 vừa qua.

Tổ trọng tài được giao điều khiển trận đấu này gồm trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên, hai trợ lý là Trương Đức Chiến và Lê Xuân Vũ, trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Quốc Hùng. Đã có 5.000 CĐV có mặt trên sân Tam kỳ để theo dõi trực tiếp trận đấu này.


Sự cố hy hữu thuộc dạng hiếm trong làng bóng đá thế giới xảy ra ở phút 18 khi Hoàng Vissai có tình huống đưa chân cản phá Văn Toàn khi tiền đạo của HAGL đang có cơ hội để ghi bàn sau khi vượt qua một loạt hậu vệ của đội chủ nhà QNK Quảng Nam. Sau khi thổi phạt Hoàng Vissai của QNK Quảng Nam, trọng tài Nguyễn Trung Kiên đã phát hiện mình quên mang theo thẻ phạt. Tình huống buồn cười này chẳng khác nào cầu thủ ra sân quên giày. Và vị vua áo đen đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của vị trọng tài thứ 4. Việc trọng tài Nguyễn Trung Kiên quên không mang thẻ phạt xuất hiện đúng thời điểm vấn đề trọng tài đang trở thành tâm điểm tại V-League 2016. Trong thời gian qua, rất nhiều HLV, CĐV các đội bóng liên tục có phát biểu chỉ trích công tác trọng tài của BTC giải.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu chiều qua, nếu như HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam tỏ ra cảm thông với việc trọng tài Nguyễn Trung Kiên quên mang theo thẻ phạt ở trận đấu chiều ngày Chủ nhật thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra không hài lòng ra mặt. Theo ông Tuấn thì: “Xưa nay chưa có trường hợp nào mà trọng tài quên mang thẻ cả. Đã trở thành trọng tài chuyên nghiệp thì phải chuẩn bị đủ mọi thứ, đủ tư chất của một trọng tài. Còn việc đãng trí hay không là việc của anh.”

Ở trận đấu chiều qua, QNK Quảng Nam đã giành trọn 3 điểm trước HAGL với pha lập công của Claudecir ở phút 29 và Diao Sadio ở phút 44 của trận đấu. Thất bại trước QNK Quảng Nam khiến HAGL vẫn chỉ có được 15 điểm sau 17 vòng đấu, đội bóng phố Núi vẫn đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và hơn Long An 3 điểm. Ở lượt trận ngày Chủ nhật, Long An cũng nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top