Unknown Unknown Author
Title: Điểm tin hậu trường 25/7: Messi bạc trắng đầu sau 1 đêm; Mỹ nhân sexy "hạ gục" 4 SAO Barca & Real
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Messi khoe tóc bạc phơ; Sterling rủ 2 chị em thác loạn ở Jamaica; Cô nàng một mình "hạ" 4 cầu thủ Real, Barca;... là những tin chí...
Messi khoe tóc bạc phơ; Sterling rủ 2 chị em thác loạn ở Jamaica; Cô nàng một mình "hạ" 4 cầu thủ Real, Barca;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/7.

Messi khoe tóc bạc phơ: Antonella Roccuzzo, bạn gái của Leo Messi vừa đăng lên Instagram bức ảnh về ngôi sao Barca với mái tóc màu "bạc" lạ mắt. Dù nhuộm tóc mới nhưng Leo Messi vẫn giữ nguyên bộ râu quan nón mà anh từng nuôi để lấy may ở Copa America 2016. Nhuộm tóc vàng có vẻ như là mốt của các cầu thủ bóng đá ở mùa hè này.



Fan Napoli xé, ném áo Higuain vào bồn cầu: Sau khi hay tin Juve đã đạt được thoả thuận mua Higuain và tiền đạo Argentina đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Lão bà, NHM Napoli đã nổi điên. Không ít fan Napoli cảm thấy thất vọng vì bị Higuain phản bội dẫn đến những hành động rất tiêu cực. Một số đã viết những thông điệp chửi rủa Higuain. Số khác xé áo, ném áo của tiền đạo Argentina còn một số thậm chí vứt áo ngôi sao 28 tuổi vào bồn cầu cho hả giận.



CĐV Arsenal kêu gọi HLV Wenger mua Martial: Martial đang cảm thấy không thoải mái ở MU sau nghi án bị "cướp" áo số 9 từ tân binh Ibrahimovic. Mới đây, các CĐV Arsenal đã lên tiếng yêu cầu Wenger đưa cầu thủ này về Emirates và trao cho anh chiếc áo số 9. Dù mới chỉ dừng ở mức kêu gọi nhưng hành động này của fan Arsenal đã gặp phải rất nhiều lời xỉa xói từ đội bóng kình địch.

Sterling rủ 2 chị em thác loạn ở Jamaica: Chỉ chờ cô bạn gái lâu năm Paige Hansel lên đường đi du lịch, tiền vệ Sterling lập tức mời cặp chị em nhà Wagstaff đến biệt thự riêng tại Jamaica thác loạn. Thậm chí Sterling còn thuê hẳn 1 chiếc máy bay riêng để giữ bí mật. Tuy nhiên, sự việc bị vỡ lở khi 2 người đẹp liên tục chia sẻ những bức hình riêng tư lên trang cá nhân. Thậm chí, cô em Elise còn công khai đăng status tán tỉnh tiền vệ đang khoác áo Man City trên Twitter.

Ronaldo tập luyện cùng ‘gã điên’ Conor McGregor: Trên trang cá nhân Instagram, Cristiano Ronaldo đăng bức ảnh tập luyện cùng McGregor - võ sĩ được mệnh danh là “gã điên” của làng UFC và đương kim vô địch hạng lông. Ngôi sao bóng đá của đội tuyển Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Real Madrid thăm nơi tập luyện của võ sĩ 28 tuổi này trước sự kiện UFC 202.

Cô nàng một mình "hạ" 4 cầu thủ Real, Barca: Samira Salome, ngôi sao truyền hình thực tế của Argentina, vừa đăng đàn khoe chiến tích đã từng ngủ với 4 cầu thủ Real Madrid và Barcelona. Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Primera Linea, Samira Salome tuyên bố chắc nịch: "Tôi thật may mắn khi đã lên giường với 4 cầu thủ, 2 người của Real Madrid và 2 người của Barcelona. Một điều tuyệt vời hơn cả là họ sex rất giỏi và điêu luyện." Không nói rõ danh tính của 4 cầu thủ trên nhưng Samira Salome ngụ ý rằng, 2 trong số đó là Karim Benzema và Marc Bartra.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top