Unknown Unknown Author
Title: Schurrle sẽ thay thế được Mkhitaryan.
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Andre Schurrle chính là sự thay thế hoàn hảo cho nhạc trưởng Henrikh Mkhitaryan, theo lời HLV Thomas Tuchel. Henrikh Mkhitaryan là cầu ...
Andre Schurrle chính là sự thay thế hoàn hảo cho nhạc trưởng Henrikh Mkhitaryan, theo lời HLV Thomas Tuchel.


Henrikh Mkhitaryan là cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund những mùa giải gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà Mkhitaryan được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Bundesliga 2015/16 tuy nhiên, tiền vệ người Armenia đã quyết định đầu quân cho Manchester United Hè này.

Rất nhanh chóng, ngay khi để Mkhitaryan ra đi, đội bóng vàng đen đã nâng cấp hàng tiền vệ với những thương vụ như Mario Gotze hay Andre Schurrle. Đích thân HLV Thomos Tuchel khẳng định, Schurrle sẽ khỏa lấp được vị trí của Mkhitaryan.

Chia sẻ với báo giới, HLV Tuchel cho hay: "Mkhitaryan gia nhập Man United, chúng tôi mất đi một cầu thủ có thể chơi ở hành lang cánh. Không nhiều cầu thủ có thể đá tốt như cậu ấy. Tuy nhiên, Schurrle đủ khả năng thay thế Mkhitaryan.

Những cầu thủ như Schurrle không có cái tôi quá lớn, đồng thời có thể đóng góp rất nhiều bàn thắng. Thật dễ dàng cho các hậu vệ khi chơi phía sau Schurrle. Đó là lý do vì sao chúng tôi rất muốn chiêu mộ Schurrle. Cậu ấy sẽ thay thế được Mkhitaryan."

Thực tế thì trong trận đấu đối đầu với Man United trong đội hình sở hữu Mkhitaryan cách đây ít ngày, Dortmund vẫn chơi khá hay và giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top