Unknown Unknown Author
Title: Mourinho lo lắng ngày về mái nhà xưa
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng trước cuộc chạm trán với đội bóng cũ Chelsea ở trận lượt đi Premier League mùa giải 2016/17. Theo l...
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng trước cuộc chạm trán với đội bóng cũ Chelsea ở trận lượt đi Premier League mùa giải 2016/17.


Theo lịch Ban tổ chức Premier League công bố, ở mùa giải 2016/17, HLVJose Mourinho sẽ sớm gặp lại đội bóng cũ Chelsea ngay tại vòng 9. Và bắt đầu từ thời điểm này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã 'đứng ngồi không yên'. Lý do vì sao ư?

Nguồn tin từ tờ Daily Star cho hay, "Người đặc biệt" không hài lòng với lịch thi đấu này bởi có thể ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Manchester United. Cụ thể, trước khi gặp Chelsea, Quỷ đỏ phải căng sức ở vòng bảng Europa League cách đó chưa đầy 72 giờ đồng hồ.

Như vậy, Mourinho lo sợ các học trò của ông sẽ không hồi phục kịp thể lực cho trận chiến với The Blues. Ngược lại, Chelsea sẽ có lợi thế vượt trội về thời gian nghỉ ngơi do không phải đá cúp châu Âu mùa này. Tệ hơn nữa, Man United phải làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 8.

Rõ ràng, HLV Mourinho có lý do để phàn nàn về lịch thi đấu trên bởi sân Stamford Bridge luôn là nơi 'đi dễ, khó về' đối với Man United. Chưa kể, Mourinho cũng nóng lòng muốn đánh bại Chelsea sau khi bị BLĐ đội bóng này sa thải đầu mùa giải trước.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top