Unknown Unknown Author
Title: Costa sẽ không rời Chelsea
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Đích thân HLV Antonio Conte đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền đạo Diego Costa. Ít ngày qua, báo chí liên tục loan tin, Diego Costa...
Đích thân HLV Antonio Conte đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền đạo Diego Costa.



Ít ngày qua, báo chí liên tục loan tin, Diego Costa đã có cuộc gặp gỡ với HLV Antonio Conte và cả BLĐ Chelsea đề bạt nguyện vọng trở về đầu quân cho Atletico Madrid. Chưa dừng lại ở đó, phía CLB Tây Ban Nha cũng khẳng định muốn đưa Costa trở lại mái nhà xưa.

Đến hôm nay, chính HLV Conte đã làm rõ tương lai của Costa. Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Conte cho biết: "Diego Costa là cầu thủ của Chelsea.Cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo cho kế hoạch của tôi. Chẳng vấn đề gì to tát khi đọc được thông tin Costa muốn ra đi vì điều quan trọng là cậu ấy nói rằng, muốn ở lại Chelsea.

Costa đang tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy hạnh phúc với những đồng đội xung quanh cũng như hào hứng với những ý tưởng mới của tôi. Xin nhắc lại lần nữa, Diego Costa là cầu thủ rất quan trọng trong đội hìnhChelsea."

Gia nhập Chelsea Hè năm 2014, Diego Costa nhanh chóng gây ấn tượng khi giúp The Blues vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 11 bàn sau 24 lần ra sân ở mùa vừa rồi, và thường xuyên dính vào các rắc rối trên sân cỏ.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top