Unknown Unknown Author
Title: Chelsea tìm số 9: Cái tên mới mà cũ
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Để tăng cường sức mạnh hàng công, Chelsea đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Edinson Cavani. Qua 2 t...
Để tăng cường sức mạnh hàng công, Chelsea đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Edinson Cavani.



Qua 2 trận giao hữu đầu mùa, hàng công Chelsea rõ ràng không thể khiến HLV Antonio Conte có thể hài lòng, ngay cả khi ông đã có tân binh Michy Batshuayi.

Conte có vẻ như không thích Diego Costa cho lắm, và sẵn sàng để ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại Atletico Madrid.

Để tăng cường hỏa lực cho tuyến tiền đạo, Chelsea đã cho thấy sự quan tâm của mình đến Alvaro Morata của Real Madrid, Romelu Lukaku của Everton. Tuy nhiên, khi các thương vụ này đều không khả thi, họ phải quay về mục tiêu mới mà cũ, đó là Edinson Cavani.

Nhiều năm qua, Cavani đều được Chelsea theo đuổi. Mới đây nhất, tờ Le 10 Sport khẳng định HLV Conte rất thích Cavani và quyết tâm đưa tiền đạo người Uruguay về Stamford Bridge.

Số tiền The Blues dự chi ban đầu là 41.5 triệu bảng. Con số này có lẽ là chưa đủ để thuyết phục PSG nhả người. Bởi vậy, HLV Conte cùng các cộng sự sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn có một trung phong đẳng cấp như Cavani.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top